Adventures and Stuff from David

Thursday, February 12, 2009

Eto nakakabadtrip na nangyari today

Gabi na and I had my usual dinner to the near by canteen sa next building. Since I work at the fort, some of the buildings are quite far from each other. Habang kumakain parang namukhaan ko yung isang pumasok, forgot his name kasi di ko naman sya kaclose pero namumukhaan ko sya. Taga UST rin sya na kabatch namin... eto ang nakakabadtrip.. feeling ko mas mataba na ko sa kanya (not by much of course) eh dati naman malayo katawan namin 13 yrs ago. Yon ang nakakabadtrip.. makakakita ka ng old classmate tapos sya di man lang nagevolve ang katawan .

- eto me kababuyan.. badtrip #2.. after dinner, nagkape ako.. instant ang epek ng kape.. Red alert agad, kailangan mag CR, eh halos kalahating kilometro pa ata ang kinainan kong resto sa building namin..nilakad ko pa..ang badtrip..ang hangin at lamig pag gabi..so taas balahibo na ko eh para pakong tinatapat sa aircon.. DUSA! Buti umabot ako. Pinagdasal ko talaga na wag mastuck sa elevator.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home