Adventures and Stuff from David

Wednesday, March 12, 2008

bb. Pilipinas World chenes

eto , di ako nakatiis , makikiuso na rin ako sa Issue ng Bb. Pilipinas World winner.. eto ang opinion ko.. Hopefully manalo sya sa best in swimsuit at miss friendship para masabi nya sa mga nangliliit sa kana.. pakyu kayo asan ba ang mga candidates nyo dati.. me award ba sila. Kahit miss friendship lang.. naisip ko although di ko naman kilala si Janina... Malay natin mabait sya kasi she showed such bubbly innoncence nung tinanatanong sya.. eh mabait talaga sya ..parang lahat ng tao kinakausap at binabati.. yung ganong tipong tao ba. Eh mas ok na rin yon kesa sa mga nakaksaling medyo smart pero bitchy pala. Sana nga eh mabait sya para ok lang nanalo sya.

1 Comments:

  • wow! tamang always see the good in people. hahahaha!

    By Anonymous Anonymous, at 4:17 AM  

Post a Comment

<< Home