Adventures and Stuff from David

Monday, August 14, 2006

Frog Adventure

Bad Trip!!!!! It rained really really hard last night, I was doin a shoot at my new apartment, tapos biglang sabi ni tintin, yuck me palaka! Ako naman nakita ko yuck nga me palaka. Eh heeelloooo , wala naman palaka sa Sta Ana at QC kung san ako lumaki, di ako sanay manghuli nyan...buti kung ipis yan or daga, sanay ako maghunting... at yak ang pangit ng palaka (syet ang sizzy ko). Pero ala no choice, sa lahat naman na mapapasukan nungpalaka don pa sa kwarto ko, so ang ginawa ko kinuha ko yun basahan, tapos mala spiderman kong tinakpan yung palaka. tapos kumuha akong plastig bag at dinakma, sabay buhat (medyo slushy pa nga) then binato ko sa labas. Eto ang badtrip..meron pang isa!! di ko alam kung pano nakapasok yon pero andon pa uli me isa pa sa kwarto ko, sing laki din, so ganon nanaman! Spiderman uli nung basahan, plastic bag, dakma ..bato.. bwiset talaga!!! Buntis pa ata yung palaka, kasi indi nagtatatalon, medyo mataba, tapos me mini frogs ako nakita na patalon talon sa sala. eh tinamad ako manghuli. ala pinalo ko na lang ng tsinelas kasi nakakaasar na eh. Sorry na lang froggies . Naisip ko tuloy , yuck baka pumasok sa sapatos ko yung maliit na palaka..parang nung bata ako badtrip, nung kinuha ko yung sapatos ko na matagal ko ng di nasuot, pag dampot ko me patay na daga... pero thats another story.

1 Comments:

  • naman...baka nakinood lang ng shoot mo..damot! sana pinakiss mo sa model baka sakaling maging prince :)

    By Anonymous Anonymous, at 7:32 AM  

Post a Comment

<< Home