Adventures and Stuff from David

Wednesday, February 28, 2007

CD Offer

Badtrip nung isang beses nasa Makati Square ako (The Home of Piracy in Makati) , I Was looking at CD's for my Car , so andon ako sa stack na panay rock , and I was looking at some house CD's rin for those occasions na me mga kasabay akong hindi mahilig sa rock. Tapos biglang lumabas yung isang tindera, tiningnan ako na parang inaanalyze kung ano ang hanap ko na CD, siguro sinapsychologize nya base on my movements/ appearance kung ano ang hanap ko.. biglang sabi "Sir Gusto nyo yung kay Lea Salonga?" . BAAADDDTRIP! Hindi naman ako 40 yrs old or Gay... napaisip isip tuloy ako dapat wag ako lalambot lambot pag nandon ako.

2 Comments:

  • Kuya ano ka ba?! Parang napaka-sexist mo naman!

    By Anonymous Anonymous, at 11:15 AM  

  • Keep up the good work.

    By Anonymous Anonymous, at 2:42 AM  

Post a Comment

<< Home