Adventures and Stuff from David

Tuesday, September 05, 2006

New Fashion is not for all

I try my best to try new things , and things that are new...labo no. I tell myself if I stop trying new things, new trends, new ideas I would be caught in a time warp and succumb to generation gap and all the other things that comes with age. Para bang yung mga taong nagsasabi na the best pa rin ang 80's music tapos panay new wave lang ang sounds ..so my motto is to always move forward.

So I did, I bought new LOW RISE jeans for men. On women , I think this is a fashion trend sent from heaven.. women now love wearing them and they wear it really low. Parang tumaas rin ang kita ng Gillette simula ng mauso to. At mga nakalabas ang mga thongs at kung anu ano pa...every now and then..biglang me sumisilip pa. So I bought these new jeans, maganda ang color, me embroidery sa bulsa, they were suppose to be "Rocker" jeans. Ok.. ANG HIRAP!! para kang laging nahuhubuan.. buti sana kung marami akong designer boxers..makikita sa boxers ko..CARTER, BENCH, WARREN!! Eh parang nawiweirdohan naman ako sa briefs an lowcut..tsaka di pwede kasi sa akin ang low cut kasi masyadong napupuno eh bwhaahhaa. Ok nag momonologue na ako. But definitely it isnt comfy for me, I bet bagay to sa mga slim at buffed ..indi bagay sa kagaya kng Cute and Witty. So sa mga friends ko na nagiisip din na mag low waist.. mga dude... stick to Regular Straight hehehe.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home